Khoa Cong Nghe Thong Tin - DH Nong Lam TP.HCM

 Thân gửi các bạn sinh viên,
Phòng Công tác sinh viên thông báo đến toàn thể sinh viên trường về quy trình chi trả học bổng khuyến khích học tập học kỳ 1 – Năm học 2015 – 2016 như sau:

Điều kiện: Sinh viên đáp ứng các điều kiện sau được xem xét cấp học bổng khuyến khích học tập học kỳ 1 năm học 2015 - 2016:
- Có kết quả học tập học kỳ 2 – Năm học 2014 – 2015 đạt từ 7,0 trở lên, số tín chỉ trong học kỳ ≥ 14. Không có môn học nào < 5 điểm . Nếu học kỳ 2 năm học 2014 - 2015 là học kỳ cuối của sinh viên thì số tín chỉ ≥ 8 (sau khi kết thúc học kỳ 2, sinh viên đạt số tín chỉ tối thiểu theo yêu cầu của ngành học)
- Có kết quả rèn luyện học kỳ 2 – Năm học 2014 – 2015 đạt từ loại khá trở lên.
- Không bị kỷ luật trong học kỳ 2 – Năm học 2014 – 2015.
Riêng đối với sinh viên khóa 2015 có điểm trúng tuyển từ 21 điểm trở lên (Không tính điểm ưu tiên)

Quy trình thực hiện học bổng:
- Căn cứ trên kết quả học tập của sinh viên do phòng Đào tạo cung cấp, phòng Công tác sinh viên sẽ xét học bổng cho sinh viên từng lớp, theo điểm từ cao xuống thấp sao cho không vượt mức tối đa được chi của lớp. Riêng đối với sinh viên khóa 2015 sẽ xét theo điểm tuyển sinh từ cao xuống thấp theo ngành trúng tuyển sao cho không vượt mức tối đa được chi của ngành (khối học bổng).
Mức tối đa của lớp (hoặc ngành) được tính theo công thức: Mức tối đa/sinh viên x số lượng sinh viên của lớp(ngành).
(mức học bổng tối đa chi cho mỗi sinh viên được tính dựa trên tổng số học phí thu được hàng năm theo quy định của nhà nước). Cụ thể như sau:
- Chương trình bình thường: 280.000đ/sinh viên .
- Chương trình tiên tiến ngành Thú y: 550.000đ/sinh viên
- Chương trình tiên tiến ngành Công nghệ thực phẩm: 445.000đ/sinh viên
Thứ tự ưu tiên khi xét học bổng:
Khóa 2011, 2012, 2013, 2014 xét lần lượt theo thứ tự ưu tiên: Điểm trung bình học tập (hệ 10), điểm rèn luyện, số tín chỉ trong học kỳ, số tín chỉ đã tích lũy được.
Khóa 2015 xét lần lượt theo thứ tự ưu tiên: Điểm tuyển sinh, Đối tượng, Khu vực, Tổng điểm 3 môn bắt buộc kỳ thi THPT Quốc gia (Toán, Văn, Ngoại ngữ).
Công bố danh sách và chi trả:
- Danh sách tạm thời sẽ được công bố tại website phòng Công tác sinh viênhttp://nls.hcmuaf.edu.vn, và gửi qua email sinh viên vào ngày 01/4/2016.
- Từ 04/4/2016 đến 18/4/2016, sinh viên kiểm tra danh sách học bổng khuyến khích tạm thời. Nếu có thắc mắc, điều chỉnh thông tin, vui lòng liên hệ phòng Công tác sinh viên hoặc gửi email về địa chỉ pctsv@hcmuaf.edu.vn.để được giải đáp. 
- Sau khi điều chỉnh theo phản hồi của sinh viên, phòng Công tác sinh viên công bố danh sách chính thức nhận học bổng khuyến khích học tập và phòng Kế hoạch tài chính chuyển khoản tiền học bổng vào tài khoản của sinh viên tại ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV.

Lưu ý quan trọng:
- Danh sách bao gồm tất cả sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng. Tuy nhiên chỉ những sinh viên có ghi số tiền mới được nhận học bổng. Những trường hợp còn lại quỹ học bổng không còn đủ nên không tiếp tục xét.
-  Sinh viên có tên trong danh sách cần kiểm tra thật chính xác số tài khoản và đảm bảo tài khoản còn tồn tại. Trường hợp có sai sót phải điều chỉnh ngay. Sau khi đã công bố danh sách chính thức và chuyển tiền học bổng, nhà trường sẽ không giải quyết các khiếu nại.
-  Trường hợp sinh viên đủ các điều kiện nêu trên, có điểm trung bình học kỳ cao hơn các sinh viên có trong danh sách nhưng không được xét nhận học bổng, vui lòng liên hệ Phòng Công tác sinh viên, gặp anh Trương Tuệ Minh hoặc gửi email về địa chỉ pctsv@hcmuaf.edu.vn để kiểm tra lại điểm trong hệ thống. 
Trân trọng

Tải danh sách Tại đây.

Số lần xem trang: 2120
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bốn bốn sáu tám bốn

Xem trả lời của bạn !