Khoa Cong Nghe Thong Tin - DH Nong Lam TP.HCM

 Công đoàn Trường giành giải Ba trong Hội thi: Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong hệ thống Công đoàn Giáo dục Việt Nam năm 2015

Thực hiện Nghị quyết Đại hội XIV Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam nhiệm kỳ 2013-2018; Chương trình “Phổ biến, giáo dục pháp luật trong cơ quan, đơn vị, trường học giai đoạn 2013-2018” và Nghị quyết số 16/NQ-BCH Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành CĐGD Việt Nam, ngày 30/01/2015 về nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong cán bộ, nhà giáo và người lao động (CBNGLĐ) ngành giáo dục trong giai đoạn mới, CĐGD Việt Nam tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong hệ thống Công đoàn Giáo dục Việt Nam, năm 2015”, ngày 28/12/2015 tại Trường đại học Kinh tế TP.HCM, cho các đối tượng là cán bộ công đoàn, đoàn viên, nhà giáo và người lao động của Công đoàn các đại học Quốc gia, đại học Vùng, các trường đại học, cao đẳng và đơn vị trực thuộc, khu vực phía Nam.

Tham dự Hội thi có đại diện các Công đoàn ngành Trung ương trong khối thi đua và lãnh đạo các đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng; đặc biệt là sự tham gia của 90 thí sinh thuộc 16 đội thi và đông đảo cổ động viên là cán bộ, nhà giáo, sinh viên các trường. Hội thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật trong hệ thống Công đoàn Giáo dục Việt Nam, năm 2015”, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức tôn trọng pháp luật và hành vi nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật của đội ngũ CBNGLĐ trong ngành. Đồng thời là dịp để đội ngũ CBNGLĐ học tập, tìm hiểu, nghiên cứu pháp luật, đưa việc thi hành pháp luật đi vào nề nếp; xây dựng đời sống văn hóa, quan hệ lao động ổn định, hài hoà, tiến bộ trong các cơ quan, đơn vị, trường học; thúc đẩy đổi mới mạnh mẽ sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Các đội tham gia Hội thi sẽ phải trải qua 3 phần thi: chào hỏi, giới thiệu; xử lý tình huống và thi kiến thức pháp luật.

Đội thi Công đoàn Trường với 5 thành viên: Đ/c Trần Kim Khánh – VP Đảng ủy; Đ/c Tô Minh Nhựt – Khoa Công nghệ thông tin; Đ/c Nguyễn Thị Thúy An – Phòng Tổ chức cán bộ; Đ/c Lê Văn Sony – VP Đoàn thanh niên; Đ/c Phùng Thanh Danh - VP Đoàn thanh niên. Với màn chào hỏi, giới thiệu và xử lý tình huống được dàn dựng nghiêm túc, mang đậm phong cách riêng Đại học Nông Lâm TpHCM, kết hợp với trả lời chính xác và đạt điểm tuyệt đối các câu hỏi của phần thi tìm hiểu kiến thức pháp luật. Đội thi Công Đoàn trường Đại học Nông Lâm đã có kết quả tốt – giải ba trong Hội thi. Có thể nói đây là thành tích rất đáng khích lệ của Công đoàn trường khi được sự quan tâm chỉ đạo sát sao, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trong tổ chức thực hiện, triển khai công việc từ Công đoàn trường đến Công đoàn các đơn vị trong thời gian qua.

 

Số lần xem trang: 2114
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : ba sáu sáu hai ba

Xem trả lời của bạn !